DSpace Repository

การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อการรณรงค์ ส่งเสริมให้ผู้ประกอบอาชีพอิสระสมัครขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 40 ของสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 6

Show simple item record

dc.contributor.advisor ธนานันต์ มีชูทรัพย์
dc.contributor.advisor นพดล เดชประเสริฐ
dc.contributor.author ธีรา วีระวงศ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:39:19Z
dc.date.available 2024-01-25T08:39:19Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12454
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ประกันสังคม
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการสาธารณะ
dc.subject ผู้ประกอบการ -- การเงิน
dc.subject อาชีพอิสระ
dc.title การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อการรณรงค์ ส่งเสริมให้ผู้ประกอบอาชีพอิสระสมัครขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 40 ของสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 6
dc.title.alternative Integrted mrketing communiction to promote employee registrtion under section 40 in socil security office re 6
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการสาธารณะ
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account