DSpace Repository

ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีเบย์กรณีศึกษา : ร้านค้าออนไลน์ประเภทเครื่องสำอาง

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
dc.contributor.author ขนิษฐา สากร
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:39:19Z
dc.date.available 2024-01-25T08:39:19Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12451
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การตลาดอินเทอร์เน็ต
dc.subject การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
dc.subject เครื่องสำอาง -- การตลาด
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject อีเบย์
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก
dc.title ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีเบย์กรณีศึกษา : ร้านค้าออนไลน์ประเภทเครื่องสำอาง
dc.title.alternative Fctors ffecting the efficiency of distribution chnnel of eBy :b cse study of n cosmetic online store
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการธุรกิจโลก
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account