DSpace Repository

ปัจจัยด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและใช้บริการเช่ารถโฟร์คลิฟท์ของลูกค้า : กรณีศึกษาบริษัท XYL

Show simple item record

dc.contributor.advisor ภัทรี ฟรีสตัด
dc.contributor.advisor ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์
dc.contributor.author นิชญาพัทธ์ จารุรัชตะพิศุทธ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:39:17Z
dc.date.available 2024-01-25T08:39:17Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12444
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject อุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
dc.subject Science and Technology
dc.subject รถยนต์
dc.subject การเช่ารถยนต์
dc.subject เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
dc.title ปัจจัยด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและใช้บริการเช่ารถโฟร์คลิฟท์ของลูกค้า : กรณีศึกษาบริษัท XYL
dc.title.alternative The public reltion mrketing tht ffects the decision to purchse or lese forklift of customers: cse study of xyl compny
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account