DSpace Repository

ปัจจัยทางการตลาดขนมขบเคี้ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาบุคลากร กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

Show simple item record

dc.contributor.advisor ลือชัย วงษ์ทอง
dc.contributor.advisor วัชระ ยาคุณ
dc.contributor.author สุวรรณา น้านำโชค
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:37:19Z
dc.date.available 2024-01-25T08:37:19Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12401
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการสาธารณะ
dc.subject ขนม -- การตลาด
dc.title ปัจจัยทางการตลาดขนมขบเคี้ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาบุคลากร กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข
dc.title.alternative Snck mrketing fctors of ffecting buying decsion, cse study of personnel in Deprtment of Helth, Ministry of Public Helth
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการสาธารณะ
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account