| dc.contributor.advisor | ชนิสรา แก้วสวรรค์ | |
| dc.contributor.author | ณัฐปภัสร์ จันทร์พิทักษ์ | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-01-25T08:37:18Z | |
| dc.date.available | 2024-01-25T08:37:18Z | |
| dc.date.issued | 2559 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12396 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | นักท่องเที่ยวชาวจีน | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ | |
| dc.subject | ทุเรียนทอดกรอบ | |
| dc.subject | ทุเรียน -- การแปรรูป -- แง่เศรษฐกิจ | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก | |
| dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทุเรียนทอดกรอบของนักท่องเที่ยวชาวจีน | |
| dc.title.alternative | The fctors tht ffect the decision to purchse crispy durin s souvenirs of Chinese tourists | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | การจัดการธุรกิจโลก | |
| dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา |