DSpace Repository

กลยุทธ์ขยายฐานลูกค้า บริษัท TMM Trading จำกัด

Show simple item record

dc.contributor.advisor ทักษญา สง่าโยธิน
dc.contributor.author นิติพัฒน์ ธนจริวัฒน์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:37:18Z
dc.date.available 2024-01-25T08:37:18Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12393
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การก่อสร้าง -- การจ้างงาน
dc.subject Science and Technology
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.title กลยุทธ์ขยายฐานลูกค้า บริษัท TMM Trading จำกัด
dc.title.alternative The strtegy to expnd customer bse of tmm trding compny limited
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account