DSpace Repository

การศึกษาแนวทางการกำหนดกลยุทธ์การตลาดและการบริการสำหรับธุรกิจโรงแรมในเขตอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor ทักษญา สง่าโยธิน
dc.contributor.author พลพยงค์ พงศ์กองสุข
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:35:34Z
dc.date.available 2024-01-25T08:35:34Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12354
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject โรงแรม -- การตลาด
dc.subject โรงแรม -- จันทบุรี
dc.title การศึกษาแนวทางการกำหนดกลยุทธ์การตลาดและการบริการสำหรับธุรกิจโรงแรมในเขตอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี
dc.title.alternative Study on mrketing nd service strtegy plnning in the hotel industry in Mueng re, Chnthburi
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account