DSpace Repository

แนวทางการปรับปรุงการให้บริการแบบครบวงจร (One stop service) บริษัท เอส.ที.ซี. คอนกรีตโปรดัคท์ จำกัด อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง
dc.contributor.author เยาวเรศ มาเอียด
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:35:31Z
dc.date.available 2024-01-25T08:35:31Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12342
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การบริการลูกค้า
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.title แนวทางการปรับปรุงการให้บริการแบบครบวงจร (One stop service) บริษัท เอส.ที.ซี. คอนกรีตโปรดัคท์ จำกัด อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative Improvement of one-stop-service of S.T.C. concrete products compny limited, Bng L Mung, Chonburi
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account