DSpace Repository

การรับรู้คุณภาพการบริการในการเลือกใช้ธุรกรรมการเงินของลูกค้าชาวจีน : กรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ สาขาเมืองพัทยา

Show simple item record

dc.contributor.advisor อิสระ สุวรรณบล
dc.contributor.author มนัสนันท์ วงศ์อุดมมงคล
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:33:52Z
dc.date.available 2024-01-25T08:33:52Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12306
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject นักท่องเที่ยวชาวจีน
dc.subject ธนาคารกรุงเทพ สาขาเมืองพัทยา -- บริการลูกค้า
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject บริการลูกค้า
dc.subject ธนาคารพาณิชย์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก
dc.title การรับรู้คุณภาพการบริการในการเลือกใช้ธุรกรรมการเงินของลูกค้าชาวจีน : กรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ สาขาเมืองพัทยา
dc.title.alternative The perception of service qulity in the choice of finncil trnsctions of Chinese customers : bcse study of Bngkok Bnk of Ptty Brnch
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการธุรกิจโลก
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account