dc.contributor.advisor |
นุชจรีย์ ตั้งศิริพัฒน์ภรณ์ |
|
dc.contributor.author |
สาลิสา ลีระกุล |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2024-01-25T08:33:50Z |
|
dc.date.available |
2024-01-25T08:33:50Z |
|
dc.date.issued |
2559 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12296 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
นักศึกษาปริญญาตรี -- การตัดสินใจ |
|
dc.subject |
หอพัก -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ |
|
dc.subject |
หอพัก -- ความพอใจของผู้อยู่อาศัย |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร |
|
dc.title |
การตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการหอพักเอกชนของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี |
|
dc.title.alternative |
Integred mrketimg influenced on purchse decision on privte dormitory of undergrdute t Burph University, Chnthburi Cmpus |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร |
|
dc.degree.name |
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|