DSpace Repository

การตลาดของธุรกิจการศึกษาที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y กรณีศึกษา ธุรกิจแฟรนไชส์ สมาร์ท เบรน ในจังหวัดสระแก้ว

Show simple item record

dc.contributor.advisor ธีทัต ตรีศิริโชติ
dc.contributor.advisor ชลธิชา มธุรเมธา
dc.contributor.author จิดาภา ตุลาชม
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:33:49Z
dc.date.available 2024-01-25T08:33:49Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12289
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject ธุรกิจการศึกษา -- ไทย -- สระแก้ว
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.title การตลาดของธุรกิจการศึกษาที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y กรณีศึกษา ธุรกิจแฟรนไชส์ สมาร์ท เบรน ในจังหวัดสระแก้ว
dc.title.alternative The mrketing of business of eduction tht responds the demnds of consumer groups gen y: cse study of smrt brin frncisee in skeo
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account