| dc.contributor.advisor | ธีทัต ตรีศิริโชติ | |
| dc.contributor.advisor | ชลธิชา มธุรเมธา | |
| dc.contributor.author | จิดาภา ตุลาชม | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-01-25T08:33:49Z | |
| dc.date.available | 2024-01-25T08:33:49Z | |
| dc.date.issued | 2559 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12289 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | ธุรกิจการศึกษา -- ไทย -- สระแก้ว | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.title | การตลาดของธุรกิจการศึกษาที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y กรณีศึกษา ธุรกิจแฟรนไชส์ สมาร์ท เบรน ในจังหวัดสระแก้ว | |
| dc.title.alternative | The mrketing of business of eduction tht responds the demnds of consumer groups gen y: cse study of smrt brin frncisee in skeo | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | บริหารธุรกิจ | |
| dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา |