| dc.contributor.advisor | ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์ | |
| dc.contributor.advisor | ฤทธิ์ ชูเกียรติ | |
| dc.contributor.author | วรพจน์ พงศ์พิชญ์พัฒนา | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-01-25T08:33:49Z | |
| dc.date.available | 2024-01-25T08:33:49Z | |
| dc.date.issued | 2559 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12287 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร | |
| dc.subject | เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ -- การตลาด | |
| dc.title | รูปแบบการตลาด 3.0 ตามโมเดล 3i ที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเขตศรีราชา จังหวัดชลบุรี | |
| dc.title.alternative | Mketing 3.0 model 3i tht effect to consumer behviour: cse study lcohol beverge product in Srirch, Chonburi province | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร | |
| dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา |