DSpace Repository

รูปแบบการตลาด 3.0 ตามโมเดล 3i ที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเขตศรีราชา จังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor Worpot Pongpitptn
dc.contributor.advisor ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.advisor ฤทธิ์ ชูเกียรติ
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
dc.contributor.author วรพจน์ พงศ์พิชญ์พัฒนา
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:33:49Z
dc.date.available 2024-01-25T08:33:49Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12287
dc.description งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject '?'
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.subject เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ -- การตลาด
dc.title รูปแบบการตลาด 3.0 ตามโมเดล 3i ที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเขตศรีราชา จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative Mketing 3.0 model 3i tht effect to consumer behviour: cse study lcohol beverge product in Srirch, Chonburi province
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.name บธ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account