dc.contributor.advisor |
นพดล เดชประเสริฐ |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก |
|
dc.contributor.advisor |
Chtchwn Khos |
|
dc.contributor.author |
ชัชวาล โคสี |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร. |
|
dc.date.accessioned |
2024-01-25T08:33:48Z |
|
dc.date.available |
2024-01-25T08:33:48Z |
|
dc.date.issued |
2559 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12286 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร. |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
การเลือกซื้อสินค้า |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร |
|
dc.title |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านเว็บไซด์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
|
dc.title.alternative |
Fctors ffecting customer's decision mking of online purchse, decision mking of online purchse |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร |
|
dc.degree.name |
บธ.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|