DSpace Repository

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านเว็บไซด์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

Show simple item record

dc.contributor.advisor นพดล เดชประเสริฐ
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.advisor Chtchwn Khos
dc.contributor.author ชัชวาล โคสี
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:33:48Z
dc.date.available 2024-01-25T08:33:48Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12286
dc.description งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การเลือกซื้อสินค้า
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านเว็บไซด์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
dc.title.alternative Fctors ffecting customer's decision mking of online purchse, decision mking of online purchse
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.name บธ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account