DSpace Repository

แนวทางการพัฒนาการบริหารการตลาดสำหรับลูกค้ารายสำคัญของห้างหุ้นส่วนจำกัดที่จำหน่ายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งใน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

Show simple item record

dc.contributor.advisor สาวิตรี บิณฑสันต์
dc.contributor.advisor วราภรณ์ ข้องเกี่ยวพันธุ์
dc.contributor.author เจริญทรัพย์ รัศมีภัค
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:32:38Z
dc.date.available 2024-01-25T08:32:38Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12263
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การตลาด -- การบริหาร
dc.subject วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง -- การตลาด
dc.subject Science and Technology
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.title แนวทางการพัฒนาการบริหารการตลาดสำหรับลูกค้ารายสำคัญของห้างหุ้นส่วนจำกัดที่จำหน่ายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งใน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
dc.title.alternative Guideline to develop mrketing mngement for key customers of limited prtnership distributing contruction mterils in Mueng district Ryong province
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account