dc.contributor.advisor |
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร |
|
dc.contributor.author |
อภิรัตน์ สงสุข |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2024-01-25T08:32:37Z |
|
dc.date.available |
2024-01-25T08:32:37Z |
|
dc.date.issued |
2559 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12261 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
การสื่อสารทางการตลาด |
|
dc.subject |
นักท่องเที่ยวชาวจีน |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
พัทยา (ชลบุรี) -- ภูมิประเทศและการท่องเที่ยว |
|
dc.subject |
ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก |
|
dc.title |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเมืองพัทยา |
|
dc.title.alternative |
Mrketing communiction strtegy tht influences trvel behvior of Chinese tourists in Ptty |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการธุรกิจโลก |
|
dc.degree.name |
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|