DSpace Repository

ภาพลักษณ์ของประเทศแหล่งกำเนิดและทัศนคติต่อตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าเครื่องสำอางไทยในสายตาของผู้บริโภคกลุ่มประเทศ CLMV

Show simple item record

dc.contributor.advisor Bnjporn Sukstin
dc.contributor.advisor ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author เบญจภรณ์ สุขเสถียร
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:32:33Z
dc.date.available 2024-01-25T08:32:33Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12245
dc.description งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subject การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.title ภาพลักษณ์ของประเทศแหล่งกำเนิดและทัศนคติต่อตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าเครื่องสำอางไทยในสายตาของผู้บริโภคกลุ่มประเทศ CLMV
dc.title.alternative Influence of country of origin imge nd CLMV customer ttitudes towrd thi brnd equity
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการธุรกิจโลก
dc.degree.name บธ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account