DSpace Repository

ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงมวยไทยเพื่อเป็นของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย

Show simple item record

dc.contributor.advisor ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.advisor Pimchnok Thongchy
dc.contributor.author พิมพ์ชนก ทองฉาย
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:32:31Z
dc.date.available 2024-01-25T08:32:31Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12233
dc.description งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject พฤติกรรมผู้บริโภค -- มาเลเซีย
dc.subject กางเกง
dc.title ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงมวยไทยเพื่อเป็นของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย
dc.title.alternative Fctors ffecting Mlysin tourists' intention of purchsing souvenirs of thi boxing shorts
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการธุรกิจโลก
dc.degree.name บธ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account