DSpace Repository

คุณภาพการให้บริการกับการประชาสัมพันธ์โดยการบอกต่อของผู้รับบริการแผนกพรีเมี่ยมคลินิก โรงพยาบาลเอกชน 2 จังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor อำนาจ สาลีนุกุล
dc.contributor.advisor สุชนนี เมธิโยธิน
dc.contributor.author ทวิช พันธุสุขเจริญ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:32:30Z
dc.date.available 2024-01-25T08:32:30Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12229
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject โรงพยาบาลเอกชล -- บริการลูกค้า
dc.subject โรงพยาบาล -- บริการลูกค้า
dc.subject โรงพยาบาล -- การประชาสัมพันธ์
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.title คุณภาพการให้บริการกับการประชาสัมพันธ์โดยการบอกต่อของผู้รับบริการแผนกพรีเมี่ยมคลินิก โรงพยาบาลเอกชน 2 จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative Service qulity nd word of mouth public reltion of service users t premium clinic deprtment, Aikchol 2 hospitl, Chonburi
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account