| dc.contributor.advisor | สาวิตรี บิณฑสันต์ | |
| dc.contributor.advisor | วราภรณ์ ข้องเกี่ยวพันธุ์ | |
| dc.contributor.author | ลลิตา ศิริภักดี | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-01-25T08:32:29Z | |
| dc.date.available | 2024-01-25T08:32:29Z | |
| dc.date.issued | 2559 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12223 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | อาหารเพื่อสุขภาพ | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร | |
| dc.subject | เครือข่ายสังคมออนไลน์ | |
| dc.title | องค์ประกอบของพาณิชย์สังคมที่มีผลต่อการตั้งใจซื้ออาหารคลีนผ่านระบบโซเชียลเน็ตเวิร์ค : กรณีศึกษา เขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง | |
| dc.title.alternative | Socil commerce ffecting the intention to purchse clen food by socil networks :b cse study of Mueng district Ryong province | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร | |
| dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา |