DSpace Repository

คุณภาพการให้บริการประชาชนของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ตราด

Show simple item record

dc.contributor.advisor วิชัย จงโชติชัชวาลย์
dc.contributor.author อุทัยรัตน์ สุเนตร
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:14:36Z
dc.date.available 2024-01-25T08:14:36Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12012
dc.description งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject สำนักงานสรรพสามิต -- บริการลูกค้า
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.title คุณภาพการให้บริการประชาชนของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ตราด
dc.title.alternative Qulity of public service provided by excise office in Trt provincil re
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.degree.name รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account