DSpace Repository

การประยุกต์เครื่องมือคุณภาพพื้นฐาน 7 ชนิดในการแก้ปัญหาการติดต่อสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษา : บริษัท ABC

Show simple item record

dc.contributor.advisor ไพโรจน์ เร้าธนชนกุล
dc.contributor.author วรทัย กระจ่างแจ้ง
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:12:24Z
dc.date.available 2024-01-25T08:12:24Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11921
dc.description งานนิพนธ์ (วท.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน
dc.subject อุตสาหกรรมรถยนต์ -- ระบบสื่อสาร
dc.subject การควบคุมความสูญเปล่า
dc.title การประยุกต์เครื่องมือคุณภาพพื้นฐาน 7 ชนิดในการแก้ปัญหาการติดต่อสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษา : บริษัท ABC
dc.title.alternative Appliction of 7-bsic qulity control tool for resolving communiction in orgniztion: cse study of ABC compny
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน
dc.degree.name วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account