| dc.contributor.advisor | รชฏ จันทร์น้อย | |
| dc.contributor.author | ปนัดดา สืบสกุลกาญจน์ | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ | |
| dc.date.accessioned | 2024-01-25T08:10:55Z | |
| dc.date.available | 2024-01-25T08:10:55Z | |
| dc.date.issued | 2559 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11888 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | การบริการลูกค้า | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน | |
| dc.subject | บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต -- การบริหาร | |
| dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษาจังหวัดฉะเชิงเทรา | |
| dc.title.alternative | The reltionship between qulity of service nd loylty mong customers of mung thi life insurnce compny limited: cse study of chchoengso province | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน | |
| dc.degree.name | รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา |