dc.contributor.advisor |
ชิตพล ชัยมะดัน |
|
dc.contributor.author |
ชูศักดิ์ ศรีวาลี |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
|
dc.date.accessioned |
2024-01-25T08:10:53Z |
|
dc.date.available |
2024-01-25T08:10:53Z |
|
dc.date.issued |
2559 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11876 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น -- การบัญชี |
|
dc.subject |
บริการลูกค้า -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
ผู้นำชุมชน -- ไทย -- ชลบุรี |
|
dc.subject |
องค์การบริหารส่วนตำบล -- การเงิน |
|
dc.title |
ความคิดเห็นของผู้นำท้องที่ต่อคุณภาพการให้บริการทางด้านการเงินและบัญชีของที่ทำการปกครองอำเภอวังน้ำเย็น กรณีศึกษา : พื้นที่อำเภอวังน้ำเย็น |
|
dc.title.alternative |
Opinions mong community lerders towrds qulity of service on finnce nd ccounting offered by Wngnmyen district dministrtive office: cse study of Amphoe Wngnmyen |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การบริหารทั่วไป |
|
dc.degree.name |
รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|