| dc.contributor.advisor | เทียนแก้ว เลี่ยมสุวรรณ | |
| dc.contributor.author | บัวแก้ว ถาวรบูรณทรัพย์ | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ | |
| dc.date.accessioned | 2024-01-25T08:10:52Z | |
| dc.date.available | 2024-01-25T08:10:52Z | |
| dc.date.issued | 2559 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11873 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- ไทย -- ฉะเชิงเทรา | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน | |
| dc.subject | ความคาดหวัง | |
| dc.subject | ธุรกิจ -- ไทย -- ฉะเชิงเทรา | |
| dc.subject | บริการลูกค้า | |
| dc.subject | สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา | |
| dc.title | คุณภาพการบริการของสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา | |
| dc.title.alternative | Qulity of service provided by Chchoengso provincil office of bussiness development | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน | |
| dc.degree.name | รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา |