dc.contributor.advisor |
เทียนแก้ว เลี่ยมสุวรรณ |
|
dc.contributor.author |
บัวแก้ว ถาวรบูรณทรัพย์ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
|
dc.date.accessioned |
2024-01-25T08:10:52Z |
|
dc.date.available |
2024-01-25T08:10:52Z |
|
dc.date.issued |
2559 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11873 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- ไทย -- ฉะเชิงเทรา |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
|
dc.subject |
ความคาดหวัง |
|
dc.subject |
ธุรกิจ -- ไทย -- ฉะเชิงเทรา |
|
dc.subject |
บริการลูกค้า |
|
dc.subject |
สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา |
|
dc.title |
คุณภาพการบริการของสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา |
|
dc.title.alternative |
Qulity of service provided by Chchoengso provincil office of bussiness development |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
|
dc.degree.name |
รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|