DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการใช้คำถามเชิงวิเคราะห์ ที่มีต่อมโนทัศน์และการคิดวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง ฟิสิกส์อะตอม

Show simple item record

dc.contributor.advisor เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
dc.contributor.advisor ศรัณย์ ภิบาลชนม์
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author ศศิวิมล สนิทบุญ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:58:53Z
dc.date.available 2024-01-25T07:58:53Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11555
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์
dc.subject ฟิสิกส์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject ความคิดรวบยอด -- กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject การเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการใช้คำถามเชิงวิเคราะห์ ที่มีต่อมโนทัศน์และการคิดวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง ฟิสิกส์อะตอม
dc.title.alternative The effect of 5e inquiry pproch nd nlyticl questions of 12th grde students on science concepts nd scientific nlyticl thinking on tomic physics
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การสอนวิทยาศาสตร์
dc.degree.name กศ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account