DSpace Repository

ศึกษาตำแหน่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ผลไม้ไทยแปรรูปในการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยการวิเคราะห์ความสมนัย (Correspondence analysis) = ?bMarket positioning of thai fruits in perceptual of people's republic of china: a correspondent analysis

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชำนาญ งามมณีอุดม
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author จิรากรณ์ กลิ่นด้วง
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:50:32Z
dc.date.available 2024-01-25T07:50:32Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11313
dc.description งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก
dc.subject Science and Technology
dc.subject ผลไม้ -- การแปรรูป
dc.title ศึกษาตำแหน่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ผลไม้ไทยแปรรูปในการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยการวิเคราะห์ความสมนัย (Correspondence analysis) = ?bMarket positioning of thai fruits in perceptual of people's republic of china: a correspondent analysis
dc.title.alternative Mrket positioning of thi fruits in perceptul of people's republic of chin: correspondent nlysis
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการธุรกิจโลก
dc.degree.name บธ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account