DSpace Repository

การเปิดรับโฆษณาแฝงบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภค

Show simple item record

dc.contributor.advisor อำนาจ สาลีนุกุล
dc.contributor.advisor สุชนนี เมธิโยธิน
dc.contributor.author อารยา จะเกรง
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:50:32Z
dc.date.available 2024-01-25T07:50:32Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11312
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject โฆษณาแฝง
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
dc.title การเปิดรับโฆษณาแฝงบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภค
dc.title.alternative Exposure to covert dvertising on socil medi influencing consumers’ response process
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account