| dc.contributor.advisor | อำนาจ สาลีนุกุล | |
| dc.contributor.advisor | สุชนนี เมธิโยธิน | |
| dc.contributor.author | อารยา จะเกรง | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-01-25T07:50:32Z | |
| dc.date.available | 2024-01-25T07:50:32Z | |
| dc.date.issued | 2558 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11312 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | โฆษณาแฝง | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน | |
| dc.title | การเปิดรับโฆษณาแฝงบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภค | |
| dc.title.alternative | Exposure to covert dvertising on socil medi influencing consumers’ response process | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | การประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน | |
| dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา |