DSpace Repository

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์

Show simple item record

dc.contributor.advisor อำนาจ สาลีนุกุล
dc.contributor.advisor สุชนนี เมธิโยธิน
dc.contributor.author สวลี จตุพงษ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:50:32Z
dc.date.available 2024-01-25T07:50:32Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11311
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject สื่อสารมวลชน
dc.subject การประชาสัมพันธ์
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
dc.title ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์
dc.title.alternative Fctors influencing consumers’ buying decisi ons: cse study of pple line ppliction
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account