DSpace Repository

การรับรู้การประชาสัมพันธ์กิจกรรมการตลาดของธนาคารกสิกรไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจของชุมชนพนัสนิคม

Show simple item record

dc.contributor.advisor อำนาจ สาลีนุกุล
dc.contributor.advisor สุชนนี เมธิโยธิน
dc.contributor.author ประภาสิริ ปิติทรัพย์สกุล
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:50:31Z
dc.date.available 2024-01-25T07:50:31Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11309
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject ธนาคารพาณิชย์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชล
dc.subject ธนาคารกสิกรไทย สาขาพนัสนิคม -- การประชาสัมพันธ์
dc.subject ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
dc.title การรับรู้การประชาสัมพันธ์กิจกรรมการตลาดของธนาคารกสิกรไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจของชุมชนพนัสนิคม
dc.title.alternative Perception of public reltions of mrketing ctivities of Ksikorn Bnk impcting decisions by the Pnsnikom Community
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การบริหารประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชล
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account