DSpace Repository

พฤติกรรมและเครื่องมือในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านระบบอินเทอร์เน็ตของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor ลือชัย วงษ์ทอง
dc.contributor.author รดาศา พงษ์สำราญ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:37:43Z
dc.date.available 2024-01-25T07:37:43Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11273
dc.description งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
dc.subject การซื้อสินค้า -- การตัดสินใจ
dc.title พฤติกรรมและเครื่องมือในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านระบบอินเทอร์เน็ตของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี
dc.title.alternative Behvior nd tools used for buying decision of the product on the internet of Burph University students on Chnthburi cmpus
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การบริหารทั่วไป
dc.degree.name รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account