DSpace Repository

คุณภาพบริการและความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมเทาทองมหาวิทยาลัยบูรพา

Show simple item record

dc.contributor.advisor เทียนแก้ว เลี่ยมสุวรรณ
dc.contributor.author ฐาปกรณ์ ว่องสวัสดิ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:37:41Z
dc.date.available 2024-01-25T07:37:41Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11264
dc.description งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject โรงแรม -- บริการลูกค้า
dc.subject ความภักดีของลูกค้า
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
dc.title คุณภาพบริการและความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมเทาทองมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.title.alternative Service qulity nd customer loylty to to-thong hotel opertion center, burph university
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การบริหารทั่วไป
dc.degree.name รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account