dc.contributor.advisor |
รชฎ จันทร์น้อย |
|
dc.contributor.author |
จิรัฎฐ์ เปียศิริ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
|
dc.date.accessioned |
2024-01-25T07:37:40Z |
|
dc.date.available |
2024-01-25T07:37:40Z |
|
dc.date.issued |
2558 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11255 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (รป.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
ความพอใจของผู้บริโภค |
|
dc.subject |
ตลาดน้ำบางคล้า (ฉะเชิงเทรา) |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลุ่มรายได้ดีและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
|
dc.subject |
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) |
|
dc.title |
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยวของตลาดน้ำบางคล้ากับความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยว |
|
dc.title.alternative |
The reltionship between tourism imges of bng khl floting mrket nd its tourist loylty |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
|
dc.degree.name |
รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|