DSpace Repository

ความคิดเห็นของลูกค้าต่อคุณภาพบริการของบริษัททองทศแมนเนจเม้นท์ จำกัด กรณีศึกษา : โครงการบ้านเอื้ออาทรระยอง ระยะ 2

Show simple item record

dc.contributor.advisor พงษ์เสฐียร เหลืองอลงกต
dc.contributor.author จุไรรัตน์ ยิ้มสง่า
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:27:38Z
dc.date.available 2024-01-25T07:27:38Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10996
dc.description งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject บ้านเอื้ออาทร
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.subject บริษัททองทศแมนเนจเม้นท์ -- บริการลูกค้า
dc.subject Science and Technology
dc.title ความคิดเห็นของลูกค้าต่อคุณภาพบริการของบริษัททองทศแมนเนจเม้นท์ จำกัด กรณีศึกษา : โครงการบ้านเอื้ออาทรระยอง ระยะ 2
dc.title.alternative Customers’ opinion on service qulity of Tongtos Mngement Compny Limited : cse study of Ntionl Housing Authority’s Ryong Housing Project 2
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.degree.name รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account