DSpace Repository

คุณภาพการให้บริการของพนักงานขายบริษัทบางแสนบุรี จำกัด

Show simple item record

dc.contributor.advisor ยุทธกิจ เจียรสุวรรณภาส
dc.contributor.author พิมพ์ชนก หิรัญ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:27:37Z
dc.date.available 2024-01-25T07:27:37Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10986
dc.description งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject พนักงานขาย -- บริการลูกค้า
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
dc.title คุณภาพการให้บริการของพนักงานขายบริษัทบางแสนบุรี จำกัด
dc.title.alternative Service qulity of sles employees t Bng Sen Buri compny limited
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การบริหารทั่วไป
dc.degree.name รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account