DSpace Repository

ความพึงพอใจของลูกค้าคนไทยที่มาใช้บริการเกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท จังหวัดตราด

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชิตพล ชัยมะดัน
dc.contributor.author ทรรศนีย์ ไกรสุวรรณ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:27:36Z
dc.date.available 2024-01-25T07:27:36Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10984
dc.description งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject ที่พักนักท่องเที่ยว -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เกาะช้าง (ตราด)
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.title ความพึงพอใจของลูกค้าคนไทยที่มาใช้บริการเกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท จังหวัดตราด
dc.title.alternative Stisfction towrds service qulity of Thi customers t Biln Bech Resort in Ko Chng Islnd in Trt province
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.degree.name รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account