DSpace Repository

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจใช้ก๊าซธรรมชาติอัด (Natural gas vehicles : NGV) ของประชาชน ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor ลือชัย วงษ์ทอง
dc.contributor.author ทศวรรษ สิงห์สุขศรี
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:27:36Z
dc.date.available 2024-01-25T07:27:36Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10983
dc.description งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject อุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่
dc.subject ก๊าซธรรมชาติ -- การตลาด
dc.subject ก๊าซธรรมชาติอัด -- การตลาด
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
dc.subject รถยนต์ -- การใช้ก๊าซเป็นเชื้อเพลิง
dc.subject Science and Technology
dc.subject เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
dc.subject ก๊าซธรรมชาติในรถยนต์
dc.title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจใช้ก๊าซธรรมชาติอัด (Natural gas vehicles : NGV) ของประชาชน ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี
dc.title.alternative Mrketing mix fctors ffecting the use of nturl gs vehicles mong people living in mhoe mueng Chonburi
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การบริหารทั่วไป
dc.degree.name รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account