dc.contributor.advisor |
ลือชัย วงษ์ทอง |
|
dc.contributor.author |
ทศวรรษ สิงห์สุขศรี |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
|
dc.date.accessioned |
2024-01-25T07:27:36Z |
|
dc.date.available |
2024-01-25T07:27:36Z |
|
dc.date.issued |
2558 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10983 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
อุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่ |
|
dc.subject |
ก๊าซธรรมชาติ -- การตลาด |
|
dc.subject |
ก๊าซธรรมชาติอัด -- การตลาด |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป |
|
dc.subject |
รถยนต์ -- การใช้ก๊าซเป็นเชื้อเพลิง |
|
dc.subject |
Science and Technology |
|
dc.subject |
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) |
|
dc.subject |
ก๊าซธรรมชาติในรถยนต์ |
|
dc.title |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจใช้ก๊าซธรรมชาติอัด (Natural gas vehicles : NGV) ของประชาชน ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี |
|
dc.title.alternative |
Mrketing mix fctors ffecting the use of nturl gs vehicles mong people living in mhoe mueng Chonburi |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การบริหารทั่วไป |
|
dc.degree.name |
รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|