DSpace Repository

ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจเลือกห้องพักประเภทรายเดือนของประชาชนที่ทำงานในเขตตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

Show simple item record

dc.contributor.advisor ลือชัย วงษ์ทอง
dc.contributor.author ปราณี ภิลัยวัลย์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:26:17Z
dc.date.available 2024-01-25T07:26:17Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10963
dc.description งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject ความพอใจของผู้บริโภค
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การตัดสินใจ
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.subject ที่พักอาศัย
dc.title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจเลือกห้องพักประเภทรายเดือนของประชาชนที่ทำงานในเขตตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง
dc.title.alternative Mrketing mix fctors ffecting decision-mking in choosing monthly-rented rooms mong people working in mb yng phon subdistrict, mphoe pluk deng, ryong province
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.degree.name รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account