dc.contributor.advisor |
ชิตพล ชัยมะดัน |
|
dc.contributor.author |
ภาวดี จันทะกล |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
|
dc.date.accessioned |
2024-01-25T07:23:53Z |
|
dc.date.available |
2024-01-25T07:23:53Z |
|
dc.date.issued |
2558 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10896 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
ทะเบียนราษฎร์ -- บริการลูกค้า |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
ความคาดหวัง |
|
dc.subject |
บริการงานทะเบียนราษฎร -- ไทย -- อำเภอตาพระยา (สระแก้ว) |
|
dc.title |
คุณภาพการให้บริการงานทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนตามความคาดหวังและความเป็นจริงของประชาชนผู้รับบริการงานฝ่ายทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว |
|
dc.title.alternative |
Qulity of service of division of civil registrtion nd citizen identifiction bsed on expected nd ctul level of public opinion in mphoe t phry, s keo province |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การบริหารทั่วไป |
|
dc.degree.name |
รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|