DSpace Repository

คุณภาพการให้บริการงานทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนตามความคาดหวังและความเป็นจริงของประชาชนผู้รับบริการงานฝ่ายทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชิตพล ชัยมะดัน
dc.contributor.author ภาวดี จันทะกล
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:23:53Z
dc.date.available 2024-01-25T07:23:53Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10896
dc.description งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject ทะเบียนราษฎร์ -- บริการลูกค้า
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ความคาดหวัง
dc.subject บริการงานทะเบียนราษฎร -- ไทย -- อำเภอตาพระยา (สระแก้ว)
dc.title คุณภาพการให้บริการงานทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนตามความคาดหวังและความเป็นจริงของประชาชนผู้รับบริการงานฝ่ายทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว
dc.title.alternative Qulity of service of division of civil registrtion nd citizen identifiction bsed on expected nd ctul level of public opinion in mphoe t phry, s keo province
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การบริหารทั่วไป
dc.degree.name รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account