dc.contributor.advisor |
ลือชัย วงษ์ทอง |
|
dc.contributor.author |
สรสิช น้อยใจบุญ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
|
dc.date.accessioned |
2024-01-25T07:22:01Z |
|
dc.date.available |
2024-01-25T07:22:01Z |
|
dc.date.issued |
2558 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10841 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
รถยนต์ -- เครื่องมือและอุปกรณ์ -- การตลาด |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป |
|
dc.subject |
รถยนต์ -- เครื่องมือและอุปกรณ์ -- การจัดซื้อ -- การตัดสินใจ |
|
dc.title |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ของร้านสิช เรซซิ่งช้อป |
|
dc.title.alternative |
Fctors ffecting buying-decision of utomotive ccessories t Sich Rcing shop |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การบริหารทั่วไป |
|
dc.degree.name |
รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|