DSpace Repository

การลดปัญหาข้อร้องเรียนด้านคุณภาพจากลูกค้าในกระบวนการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์

Show simple item record

dc.contributor.advisor จักรวาล คุณะดิลก
dc.contributor.author จรัสขวัญ แก้วสุข
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิศวกรรมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:21:57Z
dc.date.available 2024-01-25T07:21:57Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10821
dc.description งานนิพนธ์ (วศ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject อุตสาหกรรมชิ้นส่วนรถยนต์ -- การควบคุมคุณภาพ
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ข้อร้องเรียนของผู้บริโภค
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ
dc.subject อุตสาหกรรมชิ้นส่วนรถยนต์ -- การควบคุมการผลิต
dc.title การลดปัญหาข้อร้องเรียนด้านคุณภาพจากลูกค้าในกระบวนการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline วิศวกรรมอุตสาหการ
dc.degree.name วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account