DSpace Repository

ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่องฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

Show simple item record

dc.contributor.advisor พรรณทิพา พรหมรักษ์
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
dc.contributor.advisor เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author ดิษพล เนตรนิมิตร
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนคณิตศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:19:18Z
dc.date.available 2024-01-25T07:19:18Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10738
dc.description วิทยานิพนธ์(กศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนคณิตศาสตร์
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนคณิตศาสตร์
dc.subject คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject กิจกรรมการเรียนรู้แบบ 5 อี
dc.subject การเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
dc.title ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่องฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การสอนคณิตศาสตร์
dc.degree.name กศ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account