dc.contributor.advisor |
ณกร อินทร์พยุง |
|
dc.contributor.author |
อรรจน์ ตันติเวชกุล |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์ |
|
dc.date.accessioned |
2024-01-25T06:56:24Z |
|
dc.date.available |
2024-01-25T06:56:24Z |
|
dc.date.issued |
2558 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10436 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (วท.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
ทฤษฎีการคอยลำดับ |
|
dc.subject |
Science and Technology |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน |
|
dc.subject |
จราจรแออัด -- ค่าธรรมเนียม |
|
dc.title |
การประยุกต์ใช้ค่าธรรมเนียมการจราจรคับคั่งเพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัดในท่าเรือแหลมฉบัง |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน |
|
dc.degree.name |
วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|