กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
                
    
    https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/6369| ชื่อเรื่อง: | ทัศนคติ ความพึงพอใจและการตัดสินใจซื้อสินค้า | 
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Attitudes, stisfctions, nd purchsing decision of thi consumers on products nd service t estblishments served by clmv workers | 
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | กฤช จรินโท ยงยุทธ โรจธนวรกุล มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ | 
| คำสำคัญ: | การตัดสินใจ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร ความพึงพอใจ การซื้อสินค้า -- การตัดสินใจ ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ | 
| วันที่เผยแพร่: | 2560 | 
| สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | 
| บทคัดย่อ: | การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านทัศนคติที่มีผลต่อความพึงพอใจ และการตัดสินใจซื้อสินค้า / ใช้บริการสถานประกอบกิจการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV ของผู้บริโภคชาวไทย เพื่อนำไปเป็นแนวทางพัฒนาประสิทธิภาพของบุคลากรข้ามชาติจากกลุ่มประเทศ CLMV ของสถานประกอบกิจการไทยเพื่อสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยครั้งนี้เป็นประชากรไทยทั่วไปที่อาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จำนวน 400 ตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วยแบบสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลด้านประชากรศาสตร์ ข้อมูลทัศนคติที่มีต่อสถานประกอบการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV ข้อมูลด้านความเป็นชาตินิยมของผู้บริโภคข้อมูลด้านทัศนคติเกี่ยวกับความสามารถในการสื่อสารของบุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV ข้อมูลเกี่ยวกับความพึงพอใจและการตัดสินใจซื้อสินค้า/ ใช้บริการสถานประกอบกิจการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV จากนั้นนำข้อมูลที่ได้ไปวิเคราะห์ด้วยโปรแกรม SPSS for Windows สถิติที่ใช้ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ความถี่ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าสัมประสิทธิ์การถดถอยเชิงพหุคูณ (Multiple regression analysis) ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ของผู้บริโภคและปัจจัยด้านความเป็นชาตินิยมของผู้บริโภคไม่มีผลต่อความพึงพอใจในการซื้อสินค้า/ ใช้บริการสถานประกอบกิจการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV ของผู้บริโภค ส่วนปัจจัยด้านทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสถานประกอบการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV ทั้งในด้านบุคลากรและการให้บริการรวมถึงปัจจัยด้านทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อความสามารถในการสื่อสารของบุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการซื้อสินค้า/ ใช้บริการสถานประกอบกิจการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV และปัจจัยด้านความพึงพอใจของผู้บริโภคในการซื้อสินค้า/ ใช้บริการสถานประกอบกิจการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในซื้อสินค้า/ ใช้บริการสถานประกอบกิจการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV | 
| รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560 | 
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/6369 | 
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) | 
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| Fulltext.pdf | 5.01 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | 
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

