กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2537| ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) : กรณีศึกษาภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Marketing communication strategies via social media of Gmm Tai Hub Co. Ltd., (GTH): A case study of ATM Errak-Error Movie |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ ฐิติภา สัมพันธ์พร มนฤดี ธาดาอำนวยชัย มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| คำสำคัญ: | การสื่อสารทางการตลาด บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) ภาพยนตร์ไทย - - การตลาด สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ |
| วันที่เผยแพร่: | 2556 |
| URI: | http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2537 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | บทความวิชาการ (Journal Articles) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|
| 335-363.pdf | 3.52 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น