กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17324| ชื่อเรื่อง: | หลักการตลาด : เอกสารประกอบการสอนวิชา 228241 |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Principles of marketing |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน |
| คำสำคัญ: | การตลาด -- การจัดการ การตลาด |
| วันที่เผยแพร่: | 2544 |
| สำนักพิมพ์: | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
| บทคัดย่อ: | เอกสารประกอบการสอนเล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อประกอบการเรียนการสอน วิชา 228241 หลักการตลาด (Principles of Marketing) ซึ่งเป็นวิชาหนึ่งในหลักสูตรสำหรับนิสิต ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา โดยเนื้อหารายละเอียดในเอกสารเล่มนี้ ประกอบด้วย 10 บทเรียน ซึ่งเป็นความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด ได้แก่ ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาด ระบบการตลาดและสิ่งแวดล้อมทางการตลาด การบริหารการตลาด การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบสารสนเทศทางการตลาด ผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด |
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17324 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | ตำราวิชาการ (Textbooks) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 228241.pdf | 3.75 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น