กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
                
    
    https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17186| ชื่อเรื่อง: | ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อสินค้า H & M ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | 
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The relationships among Bangkokian consumer's knowledge, brand equity perception and buying behaviors of H & M Products | 
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | มนฤดี ธาดาอำนวยชัย ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ สินีนุช สมคิด มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | 
| คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด Humanities and Social Sciences ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การตลาด | 
| วันที่เผยแพร่: | 2557 | 
| สำนักพิมพ์: | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | 
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557 | 
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17186 | 
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) | 
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| title.pdf | 535.58 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter1.pdf | 369.53 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter2.pdf | 1.37 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter3.pdf | 322.87 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter4.pdf | 1.01 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter5.pdf | 727.04 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| bibliography.pdf | 230.34 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| appendix.pdf | 611.46 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | 
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

