กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
                
    
    https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16837| ชื่อเรื่อง: | ความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,300 ซีซีของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี | 
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Consumers' opinions towards marketing mix of passenger cars, with the capacity of not exceeding 1,300 C.C., in Chon Buri province | 
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เอกลักษณ์ ณัถฤทธิ์ อัจฉรา ประดิษฐ์เวียงคำ มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ | 
| คำสำคัญ: | รถยนต์ -- การตลาด ผู้บริโภค -- ทัศนคติ Humanities and Social Sciences มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน รถยนต์ -- การจัดซื้อ | 
| วันที่เผยแพร่: | 2556 | 
| สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา | 
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | ปัญหาพิเศษ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 | 
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16837 | 
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) | 
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 54930385.pdf | 739.85 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | 
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

