กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16660
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดเชิงปฏิบัติการแบบการตลาดอินเทอร์เน็ตและผลการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ประเภทธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ จังหวัดจันทบุรี
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สมบัติ ธำรงสินถาวร
อัครเดช ฐิศุภกร
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
คำสำคัญ: เครื่องประดับ -- การตลาดอินเทอร์เน็ต
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์
อัญมณี -- การตลาดอินเทอร์เน็ต
Humanities and Social Sciences
ธุรกิจขนาดย่อม -- ไทย (ภาคตะวันออก)
วันที่เผยแพร่: 2556
สำนักพิมพ์: คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: 
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16660
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
49921948.pdf4.19 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น