กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16236
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorณกร อินทร์พยุง
dc.contributor.authorยศวดี ผลานิผล
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
dc.date.accessioned2024-02-07T07:42:15Z
dc.date.available2024-02-07T07:42:15Z
dc.date.issued2555
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16236
dc.descriptionงานนิพนธ์ (วท.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract
dc.language.isoth
dc.publisherคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
dc.subjectScience and Technology
dc.subjectโทรทัศน์
dc.subjectอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ
dc.subjectเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสมาร์ททีวีของผู้บริโภค
dc.title.alternativeFactors influence the buying consumer behavior of smart tv
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
dc.degree.nameวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf2.5 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น