กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
                
    
    https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16222ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
| ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา | 
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | บรรหาญ ลิลา | |
| dc.contributor.author | ฉัตร มะโนน้อม | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิศวกรรมศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-02-07T07:42:12Z | |
| dc.date.available | 2024-02-07T07:42:12Z | |
| dc.date.issued | 2555 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16222 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (วศ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | |
| dc.subject | Science and Technology | |
| dc.subject | แรงบิด | |
| dc.subject | เครื่องยนต์ดีเซล | |
| dc.title | การศึกษาปัจจัยที่มีผลทำให้โบลท์ขาดของกระบวนการขันค่าแรงบิดสำหรับการประกอบเครื่องยนต์ | |
| dc.title.alternative | ||
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | วิศวกรรมอุตสาหการ | |
| dc.degree.name | วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) | |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 53920835.pdf | 2.16 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | 
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

